FAQ

CloudPBX

Không gọi ra ngoài được

” [1] Hãy chắc chắn rằng bạn đang không nợ cước điện thoại [2] Bạn có đang gọi đúng số ? [3] Bạn có đang truy cập Internet bình thường ? Nếu mọi thứ vẫn ổn, hãy liên hệ Hotline CloudPBX ”

Không nhận được cuộc gọi từ Khách hàng

” [1] Hãy thử dùng điện thoại của bạn gọi vào số của công ty và kiểm tra cụ thể ? [2] Bạn có đang gọi đúng số ? [3] Bạn có nghe được lời chào của tổng đài ? Nếu không, hãy liên hệ Hotline CloudPBX ”

CloudXCS

Không truy cập được trang quản lý báo cáo cuộc gọi Tổng đài

” [1] Bạn có đang truy cập Internet bình thường ? [2] Bạn có truy cập đúng đường dẫn do chúng tôi cung cấp, và nhập tài khoản (username, password) đúng không ? [3] Nếu đã đúng nhưng vẫn không truy cập được, vui lòng hãy liên hệ Hotline CloudPBX ”

 

CloudXAD

File config is not exists

file-config-is-not-exists

Diễn giải:  Bạn chưa thiết lập tham sốAllow trong phần cài đặt Quản lý tiện ích, hoặc chưa có file config trong thư mục C:\Users\Public

Cách khắc phục:

+ Tình huống Allow XAD: click chuột phải biểu tượng XAD extension -> Manager extensions, enable 2 option như hình bên dưới.

allow-xad

+ Tình huống Chưa có file config: copy file config (được NTT cung cấp) vào đường dẫn : C:\Users\Public

file-config-1

URL Api not correct

url-api-not-correct

Diễn giải: Thông báo sai đường dẫn đến file getConfig trên server.

Cách khắc phục: Hãy vào đường dẫn C:\Users\Public, chỉnh sửa lại đúng đường link đến file getConfig và Save.

Client not correct

client-not-correct

Diễn giải: Thông báo sai config Client.

Cách khắc phục: Hãy vào đường dẫn C:\Users\Public chỉnh sửa lại đúng config Client và Save.

Your socket is not found ! Pre-login

socket-is-not-found

Diễn giải: Thông báo không xác định được thông tin của agent.

Cách xử lý: sau khi bấm login, không click ngay vào Extension, đợi icon Extension chuyển trạng thái mới bấm vào và làm việc.

WebXAD

Agent_id/ password is incorrect

webxad-login-failed

Diễn giải: Nhập sai username và password

Cách xử lý: Đăng nhập lại , check kĩ username và password

Extension already in used

extension-already-in-used

Diễn giải: Extention đã được sử dụng bởi 1 Agent khác.

Cách xử lý: Liên hệ với người quản lý tài khoản (supervisor)

Connection error

connection-error

Diễn giải: Lỗi kết nối

Cách xử lý: Bạn cần kiểm tra kết nối internet của mình hoặc nếu internet  đã an toàn , bạn nên thông báo cho quản trị viên ngay lập tức.

Agent already login

Diễn giải: Lỗi agent đang kết nối

Cách xử lý:

1. Login vào tài khoản supervisor
2. Ở menu Setting – Agent online ; chọn agent cần kick out , tiếp tục chọn Yes.

Softphone

No SIP account are enabled

 “Thông báo này cho bạn biết phần mềm điện thoại trên máy tính (Softphone) của bạn chưa có tài khoản đăng ký. Thông tin này được cung cấp & cài đặt bởi CloudPBX, hãy liên hệ Hotline CloudPBX”

Registration error 408

 “Đây là lỗi đăng ký tài khoản không thành công. [1] Vui lòng kiểm tra bạn có kết nối Internet bình thường không ? Nếu vẫn ổn, bạn có thể liên hệ nhân viên IT của bạn để kiểm tra kết nối mạng, nếu vẫn không thành công vui lòng liên hệ Hotline CloudPBX”

IP Phone

No Service

 “Thông báo này cho bạn biết điện thoại bàn (IP Phone) của bạn chưa có tài khoản đăng ký. Thông tin này được cung cấp & cài đặt bởi CloudPBX, hãy liên hệ Hotline CloudPBX”

Network Disconnected

 

 Thông báo này cho biết Ip Phone đang bị mất kết nối internet, bạn vui lòng xem lại dây mạng, thử rút dây mạng ra cắm lại 1-2 lần, nếu vẫn chưa được, hãy liên hệ với IT của bạn để kiểm tra.

+ Lưu ý : tùy theo từng dòng điện thoại mà trạng thái hiển thị thông báo sẽ khác nhau.

Thông tin khác

Trang chủ | Liên hệ | 1900 6020 | hello@cloudpbx.vn
Dịch vụ CloudPBX | Dịch vụ CloudXCSDịch vụ CSKH Đa kênh | Dịch vụ AutoCall